NewJeans ในงานโซล แฟชั่น วีค
วิดีโอทีเซอร์สำหรับคอลเล็กชั่น Spring/Summer (S/S) ของ โซล แฟชั่น วีค ปี 2024 ได้รับการเปิดเผยในวันพุธ โดย NewJeansเกิร์ลกรุ๊ปเป็นทูตโปรโมตงานแฟชั่นสำหรับปีนี้
วิดีโอความยาว 1 นาทีถูกโพสต์บนช่อง YouTube ของ โซล แฟชั่น วีค โดย Seoul Metropolitan Government ซึ่งมีสมาชิกทั้ง 5 คนของเกิร์ลกรุ๊ปสวมเสื้อผ้าของดีไซเนอร์ท้องถิ่น (local designer)
แบรนด์ที่NewJeans สวมใส่ — BLR, People of the World, Holy Number 7 และ Heeyonghee — ถูกกำหนดให้เข้าร่วมงาน โซล แฟชั่น วีค เพื่อจัดแสดงคอลเลกชั่น S/S ปี 2024 ของพวกเขา
Local brand
ในบทความนี้ TTUFU ขอแนะนำLocal brandsเกาหลี ที่เกิร์ลกรุ๊ปอย่างNewJeansสวมใส่เพื่อโปรโมตงานโซล แฟชั่น วีค สำหรับปีนี้
BLR : https://kr.bluer.studio/shop
BLR BLUER แสดงออกถึง “ความหมายของชีวิต” ผ่านทางภาพ (โดยเฉพาะแฟชั่น) และได้รับแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ของมนุษย์ในการอยู่ร่วมกันและวัฒนธรรมย่อยต่างๆ ที่ก่อกำเนิดขึ้น
BLR BLUER ทำให้เห็นภาพว่าพื้นที่ส่วนบุคคลมีความคลุมเครืออย่างไร (=เบลอ) ในกระบวนการนี้ และเสร็จสิ้นโดยการเพิ่มงานฝีมือและเทคนิคการตัดเย็บตามภาพเงาของผู้ชาย นอกจากนี้ ปฏิสัมพันธ์และอารมณ์ระหว่างผู้คนยังแสดงออกมาโดยใช้วัสดุเดนิมที่แข็งแรงและหนาเป็นผ้าหลัก
BLR BLUER มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ความรู้สึกมีน้ำหนัก ความสบาย และความรู้สึกที่แตกต่างของการเป็นเจ้าของในสังคมสมัยใหม่แก่ผู้ที่ได้สัมผัส BLR BLUER โดยการพัฒนาสิ่งทอต่างๆ โดยใช้ผ้าคุณภาพที่สร้างสรรค์
HOLYNUMBER7 : https://holynumber7.com
HOLYNUMBER7 (โฮลี่นัมเบอร์เซเว่น) อ้างอิงจากพระคัมภีร์ทุกเทศกาล
ด้วยข้อความที่สามารถนำเสนอความหวังและวิสัยทัศน์
เป็นแบรนด์แฟชั่นดีไซเนอร์ที่พัฒนาคอลเลกชัน
ในยุคที่วัฒนธรรมเสื่อมโทรมได้กลายเป็นรหัสแฟชั่น
วิธีการของ Holy Number 7 ในการหลอมรวมเรื่องราวของแง่บวกและความหวัง
“FUN” ไหวพริบดี แต่ดีไซน์ไม่เบา
เราต้องการสร้างแฟชั่นที่กลายเป็น ‘ภาษาของผู้สวมใส่’
HEEYONGHeE : https://heeyonghee.com/Shop
HEEYONGHEE เป็นบ้านออกแบบแฟชั่นที่รวบรวมความเรียบง่ายแบบดิบๆ และความเปรี้ยวจี๊ดไว้เป็นแนวคิดของแบรนด์ ค่านิยมหลักของแบรนด์อยู่ที่การแสดงแรงบันดาลใจจากศิลปะและสิ่งเร้าทางสายตา เพื่อให้วิสัยทัศน์นี้เป็นจริง HEEYONGHEE ใช้การออกแบบที่ไม่เหมือนใครและไม่จำกัดผ่านการพัฒนาสิ่งทอและการตัดแพทเทิร์น การออกแบบของ HEEYONGHEE เน้นความบังเอิญ ซึ่งแสดงออกมาในการออกแบบแฟชั่นของพวกเขา ด้วยการผสมผสานความเรียบง่ายแบบดิบๆ เข้ากับองค์ประกอบแบบเปรี้ยวจี๊ดที่ควบคุมไม่ได้ พวกเขานำเสนอสไตล์ที่แปลกใหม่และคาดเดาไม่ได้นอกจากนี้ HEEYONGHEE ยังผสมผสานภาพประกอบและศิลปะประติมากรรมเข้ากับการออกแบบแฟชั่นของพวกเขา เป้าหมายคือการเสนอให้แฟชั่นเป็นมากกว่าสิ่งที่สวมใส่ แต่เป็นการแสดงออกทางวัฒนธรรมและศิลปะ ตามหลักการของแฟชั่นแบบช้าๆ ฮียองฮีให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการผลิตที่ยั่งยืน โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและประสบการณ์ที่มีความหมายแก่ผู้บริโภค
HEEYONGHEE เป็นบ้านออกแบบแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่โดดเด่น โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อหลอมรวมศิลปะและแฟชั่นเพื่อนำเสนอวัฒนธรรมร่วมสมัยและสร้างสรรค์
งาน โซล แฟชั่น วีค ที่กำลังจะมาถึงจะจัดขึ้นที่ Dongdaemun Design Plaza (DDP) ในเขต Jung ใจกลางกรุงโซล ตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 9 กันยายน ปีนี้ตรงกับงานศิลปะร่วมสมัย Frieze Seoul และจัดขึ้นก่อนงาน “Big สัปดาห์แฟชั่น 4” — นิวยอร์ก ลอนดอน มิลาน และปารีส — ไม่เหมือนกับฤดูกาลก่อนๆ
สามสิบเอ็ดแบรนด์ รวมถึงแปดแบรนด์ที่เพิ่งเกิดใหม่ แต่ละแบรนด์จะจัดงานแสดง งานแสดงสินค้าจะมีผู้ซื้อจากต่างประเทศ 120 รายจาก 28 ประเทศมาพบปะกับแบรนด์ท้องถิ่น 95 แบรนด์ และจะมีโปรแกรมภาคปฏิบัติสำหรับผู้เยี่ยมชมที่กระจายอยู่ทั่ว DDP ในระหว่างสัปดาห์
NewJeansจะยังคงปรากฏในทีเซอร์ บทสัมภาษณ์ และโปสเตอร์ของงาน โซล แฟชั่น วีค ซึ่งจะโพสต์บนโซเชียลมีเดียและนับถอยหลังจนกว่างานจะเริ่มขึ้น รัฐบาลกรุงโซลกล่าว
ใส่ความเห็น