10อันดับ เว็บช้อปปิ้งออนไลน์เกาหลี ยอดนิยม ปี2023
ช้อปปิ้งออนไลน์เกาหลี เป็นหนึ่งในตลาดอีคอมเมิร์ซที่มีการพัฒนาและมีการแข่งขันสูงที่สุดในโลก ด้วยจำนวนประชากรมากกว่า 51 ล้านคนและอัตราการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตที่สูง อีคอมเมิร์ซได้กลายเป็นส่วนสำคัญของชีวิตผู้บริโภคชาวเกาหลี เกาหลีมีแอพช้อปปิ้งยอดนิยมมากมายที่ให้ความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งออนไลน์ แอปช้อปปิ้งเหล่านี้มอบวิธีที่สะดวกสำหรับลูกค้าในการซื้อสินค้าออนไลน์ ด้วยคุณลักษณะต่างๆ เช่น ตัวเลือกการค้นหาและการชำระเงินที่ง่ายดาย การจัดส่งที่รวดเร็ว และบทวิจารณ์ของลูกค้า เกาหลีมีชื่อเสียงในด้านการให้บริการช้อปปิ้งออนไลน์ที่รวดเร็วและสะดวกสบาย คุณสามารถซื้อสินค้าได้เกือบทุกอย่างที่คุณต้องการในหนึ่งวัน!
แหล่งรวมเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เกาหลี
หากคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ในเกาหลีที่ไม่ยุ่งยาก ลองดูเว็บไซต์ TTUFU ของเราที่รวบรวมช้อปปิ้งออนไลน์เกาหลี เว็บไซต์ไว้มากมาย ซึ่งเป็นเว็บอันดับแรกๆของเกาหลีที่คุณควรรู้จัก
นอกจากนี้ อย่าลืมที่จะช้อปปิ้งออนไลน์กับเราที่ช่วยให้คุณใช้ร้านค้าออนไลน์เกาหลีเหล่านี้ได้โดยไม่มีอุปสรรคด้านภาษาหรือการชำระเงิน เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเกาหลีที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด ปี2023ได้แก่:
1. COUPANG 쿠팡 128.1 ล้านครั้งต่อเดือน
หนึ่งในผู้เล่นที่ใหญ่ที่สุดในตลาดอีคอมเมิร์ซของเกาหลีคือ Coupang ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2010 และได้กลายเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำในประเทศตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ความสำเร็จของ Coupang เกิดจากบริการจัดส่งที่รวดเร็ว ราคาที่แข่งขันได้ และผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกมากมาย
Coupang ตั้งอยู่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และจัดตั้งขึ้นในเมืองเดลาแวร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 โดย Bom Kim บริษัทขยายจนกลายเป็นตลาดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้
CEO/ผู้ก่อตั้ง: Bom Suk Kim (ก่อตั้งเมื่อ: พฤษภาคม 2010)
รายได้: 12 พันล้านเหรียญสหรัฐ (2020)
จำนวนพนักงาน: 37,000 (2563)
สำนักงานใหญ่: ซงพากู โซล เกาหลีใต้
2. NAVER Shopping 네이버쇼핑 81.3 ล้านครั้งต่อเดือน
Naver เป็นเว็บแอปพลิเคชันออนไลน์ที่ใช้เครื่องมือค้นหา ซึ่งแตกต่างจากเว็บแอปพลิเคชันอื่นๆ Naver ดำเนินการภายใต้คำแนะนำและจริยธรรมของ Naver Corporation และเป็นครั้งแรกที่ถูกสร้างขึ้นในเกาหลีใต้ในเดือนมิถุนายน 1999 เป็นเว็บไซต์แรกของเกาหลีที่มีเครื่องมือค้นหาในตัว เมื่อเวลาผ่านไป Naver ได้ขยายจากการเป็นเพียงแอปพลิเคชันออนไลน์ที่มีเสิร์ชเอ็นจิ้นเป็นแพลตฟอร์มอื่นที่ทำกิจกรรมมากมายให้กับลูกค้าและลูกค้าของลูกค้า ตอนนี้ Naver มีร้านค้าอัจฉริยะที่ผู้คนสามารถซื้อและขาย และทำธุรกรรมอีคอมเมิร์ซได้ทุกประเภท นอกจากนี้ Naver ยังขยายให้มีคาเฟ่ผ่านอินเทอร์เน็ต แอปพลิเคชันรับส่งข้อความ แอปพลิเคชันอีเมล เป็นต้น
Naver Shopping เป็นส่วนหนึ่งในพอร์ทัลช้อปปิ้งออนไลน์ของพอร์ทัลเสิร์ชเอ็นจิ้นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอย่างNAVER ซึ่งสามารถค้นหาสินค้าออนไลน์/ออฟไลน์ ข้อมูลการช้อปปิ้ง การเปรียบเทียบราคา บทวิจารณ์สินค้า ฯลฯ
3. GMarket 41.5 ล้านครั้งต่อเดือน
หากคุณอาศัยอยู่ในเกาหลี คุณคงเคยได้ยินชื่อ Gmarket การช้อปปิ้งออนไลน์เป็นส่วนสำคัญของความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในเกาหลี ซึ่งเราไม่อยากให้คุณพลาด! ตลาดออนไลน์ยอดนิยมที่มีสินค้าหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้า และของใช้ในบ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย คูปองส่วนลดสมาชิกทั้งหมด ข้อเสนอสุดพิเศษประจำวัน สิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนใคร Smile Club
Gmarket เป็นที่หมายปองของชาวต่างชาติ เนื่องจากเป็นหนึ่งในร้านค้าปลีกออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุด เว็บไซต์ค่อนข้างใช้งานง่ายและที่สำคัญคือมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษซึ่งมีประโยชน์อย่างมากหากคุณยังคงฝึกฝนทักษะภาษาเกาหลีอยู่
4. 11st 11번가 40.6 ล้านครั้งต่อเดือน
11st เป็นบริการพอร์ทัลช้อปปิ้งระดับโลกที่ให้บริการโดยบริษัทพอร์ทัลช้อปปิ้งชั้นนำของเกาหลี ‘11Street Co., Ltd.’ พอร์ทัลการค้า ที่ดีที่สุด มีรีวิววิดีโอ การถ่ายทอดสด โดดเด่นเรื่องการซื้อของวันนี้ การจัดส่งของวันนี้
2553ก.พ. เปิดตัว 11STREET KOR
2555ต.ค. เปิดตัว11STREET ENG ver 11STREET พร้อมรองรับภาษาอังกฤษและบริการจัดส่งระหว่างประเทศ
2558 ธ.ค. เปิดตัว 11ST China แพลตฟอร์มการช็อปปิ้งสินค้าเกาหลีที่คัดสรรสำหรับลูกค้าชาวจีน
2559เม.ย. เปิด 11Street Incheon Ware House
2560ก.ย. เปิดตัว 11STREET Global แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนที่รวมเอาเวอร์ชัน 11STREET ENG เดิมไว้ด้วยกัน และ 11ST China เพื่อให้ลูกค้าของเราทั่วโลกมีผลิตภัณฑ์ที่เลือกสรรมากมายและสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับสมาชิก
2561มี.ค. เป็นพันธมิตรกับ China JD.com
5. Auction 옥션 27.1 ล้านครั้งต่อเดือน
คิดจะช้อปเมื่อไหร่ ลุย! All kill! การขายห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ตลาดเปิดท้าย เสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ตั๋ว อัลบั้มหนังสือ ฯลฯ รวมไว้ที่นี้ Auction ดำเนินการโดย eBay Korea
6. DANAWA 다나와 25.9 ล้านครั้งต่อเดือน
Danawa เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาที่จะช่วยให้คุณตรวจสอบข้อเสนอที่ดีที่สุด มีผู้คนไม่น้อยที่ใช้เว็บ Danawa ตลอดเวลาเพราะเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วมากในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่ถูกฉ้อฉล ไม่ว่าจะทางออนไลน์หรือหน้าร้านจริง หน้าร้านจริง เมื่อคุณค้นหา Danawa โปรดทราบว่าราคาที่แสดงบางส่วนได้รับการโฆษณาว่าเป็นราคาที่ต่ำที่สุด ซึ่งรวมถึงสิทธิประโยชน์ของบัตรที่คุณอาจไม่สามารถเข้าถึงได้ นอกจากนั้นสินค้าอาจมีราคาถูกแต่ค่าส่งสูง อย่างไรก็ตาม มันเป็นแหล่งข้อมูลที่มีค่ามากที่สามารถทำให้คุณสบายใจได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังซื้อขายเงินสดในตลาด!
Danawa ให้บริการเปรียบเทียบราคาออนไลน์และบริการช็อปปิ้งสำหรับผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2545 และมีสำนักงานใหญ่ในกรุงโซล
7. LotteOn 23.3 ล้านครั้งต่อเดือน
Lotte Shopping e-Commerce ซึ่งสร้างห้างสรรพสินค้าออนไลน์แห่งแรกในเกาหลีเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2539 ให้บริการโซลูชั่นการช็อปปิ้งที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า เพื่อให้ Lotte ซึ่งเป็นบริษัทอันดับ 1 ขายตั้งแต่สินค้าจากทีวีไปจนถึงสินค้าแบรนด์ดังในคราวเดียว มีส่วนลดบัตรกิจกรรม 5~7% สูงสุด 30,000p เมื่อเข้าร่วม l.club!
LotteOn ตั้งอยู่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
CEO/ผู้ก่อตั้ง: Na Young-Ho (ก่อตั้งเมื่อ: 2000.01.06)
สำนักงานใหญ่: Jamsil Headquarters ซงพากู โซล เกาหลีใต้
8. SSG 21.6 ล้านครั้งต่อเดือน
SSG แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ของ Shinsegae Group Shinsegae Mall, Shinsegae Department Store, E-Mart Mall, Traders, Boots, Shinsegae TV Shopping, s.i. village และ Howdy กลายเป็นหนึ่งเดียวภายใต้ชื่อ ssg.com
SSG ดำเนินการโดย ShinSeGae Group ซึ่งย่อมาจาก ㅅㅅㄱ (쓱) ซึ่งแปลว่า “หลุดออกไปอย่างรวดเร็วและเงียบ” เป็นประสบการณ์การช็อปปิ้งขั้นสุดยอดของคนเก็บตัว เนื่องจากคุณไม่ต้องโต้ตอบกับใครในปี 2021 SSG มีเวอร์ชันภาษาอังกฤษและภาษาจีนที่คุณสามารถเลือกได้
9. Interpark 인터파크 17.7 ล้านครั้งต่อเดือน
Interpark เริ่มให้บริการในปี 1996และเป็นบริษัทอีคอมเมิร์ซแห่งแรกในเกาหลี Interpark คำรวมของ “อินเทอร์เน็ต” และ “สวนสนุก”เป็นนัยเพื่อมอบความสุขให้กับส่วนธีมบนอินเทอร์เน็ตสำหรับผู้ใช้ “ความสุขของการใช้ชีวิตใน Interpark!” เว็บที่คุณสามารถช้อปปิ้ง, จองตั๋วพิเศษ, จองเที่ยวบิน/โรงแรมแบบครบวงจร, สิทธิประโยชน์ในชีวิต และไอแชทบัตเลอร์ แอพซื้อของออนไลน์ที่มีสินค้าหลากหลาย รวมถึงหนังสือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และผลิตภัณฑ์ความงาม
10. TMON 16.7 ล้านครั้งต่อเดือน
TMON ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 เป็นบริษัทโซเชียลคอมเมิร์ซแห่งแรกของเกาหลี ตั้งแต่นั้นมา บริษัทได้ขยายเป็นบริษัทอีคอมเมิร์ซที่ไม่เหมือนใครซึ่งตอบสนองทุกความต้องการในการจับจ่ายใช้สอย ตั้งแต่แฟชั่นและเฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงการเดินทางและการประกันภัย วันนี้ เป็นแพลตฟอร์มการขายและการตลาดที่เน้นการนำประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์มาสู่ทั้งผู้ขายและผู้บริโภค
เว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีสินค้าหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม และของใช้ในบ้าน
เมื่อปี2021 “TMON” ซึ่งดำเนินธุรกิจช้อปปิ้งออนไลน์ในเกาหลีใต้ ประกาศว่าได้ร่วมมือกับแพลตฟอร์มวิดีโอสั้น “TikTok” จากประเทศจีน มันดึงดูดความสนใจในฐานะบริษัทเกาหลีแห่งแรกที่เป็นพันธมิตรกับ TikTok TMON กำลังพิจารณาที่จะส่งเสริมการขายด้วยการโปรโมตผลิตภัณฑ์ด้วยวิดีโอ ด้วยอิทธิพลของ TikTok ซึ่งเพิ่มจำนวนผู้ใช้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริษัท อธิบายว่าจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนผู้สร้าง TikTok ในการสร้างวิดีโอแนะนำผลิตภัณฑ์ของพวกเขา นอกจากนี้ ครีเอเตอร์บางรายอาจปรากฏตัวเป็นผู้นำเสนอในสตรีมสดที่จัดโดย TMON
Comments (2)
Your blog post was fantastic, thanks for the great content!
미용실고객관리프로그램, 무료고객관리,이미용,미용실,네일,피부,미용,애견,타투, 고객관리프로그램