ในช่วงต้นทศวรรษ 2000 ตลาด เครื่องสำอางเกาหลี เป็นช่วงรุ่งเรืองของร้านค้าริมถนน แต่มีตัวเลือกไม่มากนัก เมื่อเทียบกับตอนนั้น ตลาดความงามในปี 2024 จะหรูหรากว่า และความจริงก็คือช่องทางที่สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ไม่เพียงแค่ออฟไลน์เท่านั้น แต่ยังมีช่องทางออนไลน์ มีความหลากหลายมากขึ้น และมีแบรนด์ความงามอินดี้มากมายเกิดขึ้น!

บทความนี้ TTUFU เลยอยากจะมาแนะนำคอลเลกชั่นผลิตภัณฑ์ความงามจากแบรนด์อินดี้ที่คนธรรมดา ที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องความงามอาจจะไม่รู้

5 แบรนด์ เครื่องสำอางเกาหลี ที่กำลังมาแรงปี2024

คุณกำลังมองหาสินค้าของคนดังซนมินซูอยู่ใช่ไหม?

1.AOU แบรนด์ที่สร้างโดยอึนบี ช่างแต่งหน้าที่รับผิดชอบในการแต่งหน้าของดาราหญิงสุดฮอต เช่น Twice, จางวอนยอง, วินเทอร์ และซูจี และเป็นช่างแต่งหน้าที่โด่งดังเป็นอันดับสอง รองจากครูจองแซม- มูล. ผลิตภัณฑ์แรกคือ แอปเปิลบาล์ม ได้รับความนิยมอย่างมากจนถือเป็นเหตุการณ์สำคัญในช่วงหลังวิกฤตการณ์ทั่วโลกหลังวิกฤตโคโรนา เมื่อแบรนด์สร้างชื่อเสียงขึ้นมา ก็ได้เปิดตัวโฟมบาล์ม/ลิปไลเนอร์เนื้อแมตต์ และกลายเป็นผู้นำในการแต่งหน้าทาปาก เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผลิตโดยช่างแต่งหน้า จึงมีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในบรรดาผลิตภัณฑ์สำหรับริมฝีปาก และมีชื่อเสียงในฐานะสินค้าของคนดังซนมินซู เนื่องจากคนดังและร้านค้าใช้บ่อยมากเช่นกัน ดังเช่นดาราดังที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงหญิงคิมจีวอนจาก <Queen of Tears> ได้รับความสนใจด้วยการแนะนำ Postulbomb ของ A.O.U ในรายการ What’s in My Bag

Website : www.hemekolab.com/aoucosmetics

อาหารผิวพื้นฐานอยู่ที่นี่

2.Ongredients นี่คือแบรนด์ที่นำความบางเบามาสู่การแต่งหน้าสำหรับผิวในช่วงเปลี่ยนฤดูกาลในฤดูหนาว ซึ่งเป็นช่วงที่รองพื้นที่ใช้มีความร้อนมากเกินไป จึงอยากจะแนะนำ Skin Barrier Calming Lotion หลังจากล้างหน้า ค่อยๆ บรรเทาความแห้งกร้านด้วยเซรั่มมอยส์เจอร์เนื้อบางเบา และเกลี่ย Skin Barrier Calming Lotion ไปตามทิศทางของเนื้อผิว ในขณะที่โลชั่นถูกดูดซึมเข้าไป ความโกลว์จากภายในและปริมาณน้ำมันที่เหมาะสมช่วยยึดผลิตภัณฑ์เบสได้ดี ใครๆ ก็สามารถเห็นได้ว่าผิวได้รับอาหารอย่างดี สำหรับผิวแห้งมากที่ไม่สามารถรักษาสมดุลของน้ำและน้ำมันด้วยโลชั่นได้ แนะนำให้ทาครีมแนวเดียวกัน แม้หลังจากฤดูหนาวและการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาล เพียงผสมเล็กน้อยกับครีมเพิ่มความชุ่มชื้นเนื้อบางเบาที่คุณใช้ตามปกติแล้วเกลี่ยให้บางลงบนใบหน้าของคุณเพื่อทำให้รองพื้นเนื้อบางเบาสมบูรณ์แบบ

Website : https://ongredients.com

การดูแลเส้นผมเป็นยุคแห่งอารมณ์สุนทรีย์

3.Lador นี่คือน้ำมันใส่ผมน้ำหอม ผลิตภัณฑ์และกลิ่นจะแบ่งตามประเภทของเส้นผม และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ ‘Osmanthus’ ซึ่งจำหน่ายเฉพาะสำหรับผมเสียมากเท่านั้น กลิ่นดอกไม้อ่อนโยนและไม่สังเคราะห์ ดังนั้นจึงไม่ทำให้ศีรษะของคุณเจ็บ หากคุณใช้มันกับผมที่เปียกอย่างสม่ำเสมอหลังการสระผม มันจะทำให้คุณรู้สึกสงบเมื่อเป่าแห้ง อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องน่าหงุดหงิดที่ช่องสูบน้ำสั้นมากจนต้องถือไว้ในมือแล้วเอียงเพื่อปั๊ม และปริมาณที่ปล่อยออกมาต่อปั๊มมีน้อยมากจนต้องปั๊ม 5 ครั้งเพื่อให้ได้ปริมาณที่น่าพอใจ

Website : https://lador.co.kr

ความเก๋ไก๋ในกระเป๋า

4.Naming กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดคือรองพื้นคุชชั่น ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือคุชชั่นแบบหลายชั้นซึ่งมีสูตรระหว่างกึ่งแมตต์และกึ่งโกลว์ และเป็นสีงาช้างที่คนเกาหลีชื่นชอบเนื่องจากการปกปิดที่เพียงพอโดยไม่ทำให้ผิวหนังหนาเกินไป ด้วยการผสมผสานองค์ประกอบทั้งสามนี้เข้าด้วยกัน ทำให้เกิดกระแสปากต่อปากในหมู่ Beauty YouTubers ว่าเป็นเบาะรองนั่งที่เทียบได้กับสินค้าในห้างสรรพสินค้า จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถแนะนำได้อย่างง่ายดายแม้กระทั่งกับผู้เริ่มต้นแต่งหน้า

Website : https://naming.co.kr

เราจะเป็น Glossier ของเกาหลีได้ไหม?

5.Kared บรรยากาศโดยรวมให้ความรู้สึกเหมือนแบรนด์ความงามสัญชาติอเมริกัน ‘Glossier’ เนื่องจากเป็นแบรนด์พื้นฐานกับสโลแกน ‘การดูแลผิวเพื่อสุขภาพ’ ซึ่งเน้นถึงความงามที่ดีต่อสุขภาพและเป็นธรรมชาติ

เนื่องจากเป็นแบรนด์พื้นฐาน จึงจำหน่ายเซรั่มและskin radiance padด้วย แต่ผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ของ ‘Kared’ คือลิปบาล์ม พวกเขากำลังทำการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียเชิงรุกโดยผลิตภัณฑ์หลักของพวกเขาคือลิปบาล์มที่เรียกว่า ‘Defense Volume Lip Shield’ ซึ่งมีชื่อเต็มยาว เมื่อดูในหน้ารายละเอียด จะอธิบายด้วยคีย์เวิร์ด #lipsslowaging ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปกป้องริมฝีปากจากรังสียูวีและให้การดูแลต้านอนุมูลอิสระ

Website : https://www.instagram.com/kared.kr/